ค้นหาสินเชื่อ startup ขนาดเล็กที่ดีที่สุด

สินเชื่อ startup ขนาดเล็กเป็นขั้นตอนแรกเนื่องจากคุณจะต้องใช้เงินทุนในการขยายธุรกิจของคุณ สินเชื่อ startup ขนาดเล็กพร้อมใช้งานสำหรับทุกคนที่มีคะแนนเครดิตดีหรือคะแนนเครดิตไม่ดี งานที่สำคัญที่สุดในการขอสินเชื่อคือการเตรียมแผนธุรกิจ เมื่อสมัครขอสินเชื่อคุณจะต้องมีงบดุลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันซึ่งจะทำงานได้ดีเมื่อติดต่อกับผู้ให้กู้ แผนธุรกิจจำเป็นต้องแสดงผู้ให้กู้ว่าการให้สินเชื่อ startup เป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงต่ำ ดังนั้นที่สำคัญคือการเตรียมการ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือเงินกู้จะไม่ได้รับสถานะของธุรกิจของคุณ แต่จะได้รับจากสถานะทางการเงินส่วนบุคคลของคุณ หากคุณไม่มีสินทรัพย์สินเชื่อธุรกิจที่ไม่ปลอดภัยจะเหมาะกับคุณ

การรับสินเชื่อ startup อาจเป็นเรื่องยากในช่วงสองปีแรก

ในช่วงเวลานี้สินเชื่อ startup ส่วนใหญ่เผชิญกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องไม่เพียง แต่เป็นการเปิดประตูของพวกเขา แต่การจ้างงานการฝึกอบรมการตอบสนองความต้องการของลูกค้าลูกค้าซัพพลายเออร์และผู้ขาย สินเชื่อ startup ที่มีประวัติแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการจ่ายเงินตรงเวลาจะมีเวลาที่ง่ายที่สุดในการรับเงินเพราะพวกเขาได้พิสูจน์ความสามารถในการปฏิบัติตามภาระผูกพันทางการเงิน สินเชื่อธุรกิจสำหรับการเริ่มต้นเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ ลอย

แต่พวกเขาจะไม่ตอบว่าปัญหากระแสเงินสดเท่านั้น สามขั้นตอนในการค้นหาสินเชื่อ startup ธุรกิจขนาดเล็กกำลังทำงานกับธนาคารที่เหมาะสมสร้างแอปพลิเคชันที่สะอาดและเจรจาอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุด เราตรวจสอบสามด้านล่าง ทุนเริ่มธุรกิจอาจหาได้จากแหล่งต่าง ๆ เช่นธนาคารนักลงทุนเอกชนบริษัทร่วมทุนและบริษัทเงินทุน ธนาคารและสถาบันสินเชื่ออื่น ๆ อ้างถึงปัจจัยเสี่ยงที่เป็นสาเหตุหลักในการลดการร้องขอสินเชื่อ startup

ธนาคารมีแนวโน้มที่จะให้สินเชื่อกับลูกค้าที่มีคุณสมบัติซึ่ง

พวกเขามีบัญชีอยู่ในสถานะที่ดี ธนาคารไม่กระตือรือร้นในการทำสินเชื่อขนาดเล็กมากเนื่องจากต้นทุนค่าโสหุ้ยคงที่ไม่ทำให้พวกเขามีกำไร ธนาคารต้องการเห็นว่าคุณมีแผนคิดที่ดีว่าคุณเป็นอย่างไรหรือคุณตั้งใจจะทำธุรกิจให้ได้กำไรและชำระคืนเงินกู้ตรงเวลา ธนาคารสหภาพเครดิตและสถาบันสินเชื่ออื่น ๆ

ระบุว่าหากพวกเขาคิดว่าคุณมีความเสี่ยงทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นพวกเขาจะปฏิเสธใบสมัครของคุณสำหรับสินเชื่อ startup ทั้งหมดเข้าด้วยกัน ธนาคารเชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้พวกเขาเป็นผู้ให้กู้ที่สอดคล้องกันมากกว่าที่จะถูกบังคับให้ขึ้นครองเครดิตเพราะเศรษฐกิจต้องดำน้ำ ธนาคารและผู้ให้สินเชื่อ startup ขนาดใหญ่มีกฎที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและกระบวนการที่พวกเขาจ้างมีความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก