พิเชฐนักคณิตศาสตร์ประกันภัยกำหนดความสำเร็จของธุรกิจใด ๆ

ผู้จัดการธุรกิจจำนวนมากเกินไปโดยเฉพาะพิเชฐผู้จัดการของธุรกิจขนาดเล็กไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถิติในการดำเนินธุรกิจ สถิติไม่เพียง แต่สามารถช่วยทำนายความสำเร็จของการตลาดธุรกิจของคุณเองเท่านั้นคุณยังสามารถใช้สถิติเหล่านี้เพื่อตรวจสอบแผนกต่างๆ ของบริษัทรับประกันการควบคุมคุณภาพและกระบวนการอื่น ๆ คุณสามารถใช้ความกล้าหาญทางสถิติของคุณเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในความต้องการของพวกเขาเช่นกัน พิเชฐกิจกรรมทั้งหมดเหล่านี้ดำเนินการผ่านการสุ่มตัวอย่าง การสุ่มตัวอย่างดังกล่าวสามารถทำนายแอปพลิเคชันธุรกิจของคุณได้อย่างแม่นยำ

การจ้างพิเชฐนักสถิติที่ผ่านการฝึกอบรมมา

เพื่อช่วยในการวิเคราะห์นั้นมีค่าสำหรับธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตามยังมีโปรแกรมซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ที่สามารถช่วยได้ในลักษณะเดียวกัน พิเชฐนักสถิติสนใจในประชากรประชากรในเขตการตลาดเพื่อคาดการณ์ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจข้อมูลประชากรดังกล่าวอธิบายทั้งความคล้ายคลึงและความแตกต่างที่สามารถใช้งานได้เพื่อช่วยในการคาดการณ์ที่แม่นยำ การเพิกเฉยความแตกต่างเหล่านี้อาจเป็นหายนะต่อธุรกิจ

ตัวอย่างเช่นเจ้าของเครือข่ายพิซซ่าในพิเชฐเขาสันนิษฐานว่าผิดเนื่องจากพริกจาลาเปโนเป็นพิซซ่าอันดับหนึ่งที่ขายในรัฐแอริโซนาตอนใต้ว่าพวกเขาจะขายฮอทเค้กในกิจการยูทาห์ของเขา เขาล้มเหลวในการรับรู้ว่าประชากรของรัฐแอริโซนาตอนใต้ส่วนใหญ่เป็นประเทศสเปนในขณะที่ประชากรที่อยู่ใกล้ พิเชฐเขาแทบไม่เคยได้รับการร้องขอสำหรับพริกจาลาเปโน่ในยูทาห์และเขาก็ลงเอยโยนพริกพริกไทยจาลาเปโนส่วนใหญ่ลงในถังขยะ พิเชฐนี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ของความล้มเหลวในการจดจำประชากรผู้บริโภคและมันก็ไม่แพงมาก  สนใจ http://tommyactuary.com/index.php?p=bio

อย่างไรก็ตามการลงทุนครั้งนี้เป็นการลงทุนครั้งใหญ่

ทำให้เขาสูญเสียธุรกิจทั้งหมดเนื่องจากความล้มเหลวในการประเมินจำนวนประชากรของพื้นที่การตลาดลูกค้าของเขาอย่างเพียงพอ พิเชฐเป็นนักคณิตศาสตร์และคุณเพิ่งได้รับปริญญาคณิตศาสตร์จากวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย ตอนนี้คืออะไร หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการคุณต้องเข้าใจว่าคุณต้องการประกอบอาชีพใดเกี่ยวกับพิเชฐคณิตศาสตร์ เช่นเดียวกับหลาย ๆ งานนักคณิตศาสตร์สามารถทำงานในธุรกิจสาขาและความเข้มข้นที่หลากหลาย

พิเชฐพวกเขาสามารถเป็นนักการศึกษานักธุรกิจหรือพนักงานของรัฐ บุคคลเหล่านี้มักจะเป็นนักแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมและสามารถสร้างวิธีแก้ปัญหาเมื่อเกิดปัญหาที่ซับซ้อน ในพื้นที่เช่นธุรกิจหรือการจัดการบุคคลสามารถสำรวจตำแหน่งในการบัญชีการธนาคารการประกันภัยบำนาญการลงทุนและการวิจัยตลาดเพื่อชื่อไม่กี่ ตัวเลือกในภูมิภาคเหล่านี้มีมากมายเนื่องจากธุรกิจส่วนใหญ่ต้องการบุคคลที่สามารถจัดการธุรกิจหรือการเงินลูกค้า พิเชฐอาชีพในพื้นที่นี้มุ่งเน้นไปที่การประยุกต์ใช้ทางคณิตศาสตร์และการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน