วิธีที่ดีที่สุดในการลงทุนในทองคำ

หากคุณคิดที่จะลงทุนในทองคำขอแสดงความยินดีทำไม มันแสดงให้เห็นว่าคุณคิดในระยะยาว ความจริงก็คือทองคำเป็น ‘ที่พักพิงที่ปลอดภัย’ สำหรับนักลงทุนตลอดเวลาที่มีความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ น่ากลัวเช่นเดียวกับตลาดหุ้นทั่วโลกที่มีการดำเนินการเมื่อเร็ว ๆ นี้คำพูดเก่าของสิ่งที่เกิดขึ้นต้องลงมา แน่นอนไม่ได้นำไปใช้กับโลกทางกายภาพและธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโลกการเงินด้วย หุ้นมักจะทะลุผ่านช่วงเฟื่องฟูและวัฏจักร อัตราเงินเฟ้อมักจะแฝงตัวอยู่ในพื้นหลังที่คุกคามเพื่อลดมูลค่าของเงินสดที่หามาได้ยาก รัฐบาลไม่ได้รับการยกเว้นจากการลดค่าเงิน นี่

ปัญหาเกี่ยวกับการกำหนดดีที่สุด

มาเผชิญหน้ากับมัน ‘สิ่งที่ดีที่สุด’ คือคำที่เป็นอัตนัยและลื่น บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพนักงานขายถึงชอบใช้วลี ดีที่สุด การได้ยินสิ่งที่ดีที่สุดทำให้คุณรู้สึกดี แต่มีโอกาสที่คุณจะให้การแสดงผลและการสันนิษฐานของคุณเกี่ยวกับความหมายของวลีที่มากเกินไปและถูกทารุณกรรมนี้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคุณ ความจริงที่น่าเศร้าก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณอาจกลายเป็นหายนะสำหรับคนอื่น และในทางกลับกัน. ยิ่งไปกว่านั้นคุณไม่สามารถตัดสินใจการลงทุนตามสิ่งที่ ‘ดีที่สุด’ สำหรับพนักงานขายที่พยายามให้คุณลงทุนในตัวเลือกการลงทุนทองคำโดยเฉพาะ

ข่าวดีก็คือมีวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำหนดสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อมันมาถึงตัวเลือกการลงทุนทองคำของคุณ มุ่งเน้นไปที่ความต้องการของคุณ นั่นคือการมุ่งเน้นไปที่ความต้องการด้านการลงทุนของคุณ ความเสี่ยงของคุณจำนวนเวลาและการจัดการที่คุณต้องการลงทุนในทองคำและปัจจัยอื่น ๆ คุณสามารถหาทางเลือกที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของทองคำ คำนึงถึงความต้องการของคุณเมื่อตรวจสอบตัวเลือกการลงทุนทองคำที่ระบุด้านล่าง

กรรมสิทธิ์โดยตรงทองคำจริง

มีประโยชน์ทางจิตวิทยาบางประการในการที่จะสามารถจัดการกับทองคำที่คุณลงทุนได้ซึ่งแตกต่างจากหุ้นที่ให้ส่วนแบ่งทางกฎหมายใน บริษัท เมื่อคุณซื้อทองคำทางกายภาพโดยตรงคุณจะได้รับการจัดการทองคำ คุณจะได้สัมผัสมัน คุณจะได้เห็นมัน มีประโยชน์ทางจิตวิทยานี้ คุณเพียงแค่และรู้สึกว่าคุณเป็นเจ้าของสิ่งที่มีค่า จนถึงตอนนี้ดีใช่มั้ย ข้อเสียของการเป็นเจ้าของทองคำโดยตรงคือคุณต้องกังวลเกี่ยวกับโจร หากคุณคิดว่าทองคำแท่งของคุณมีค่าสำหรับคุณมันจะมีค่ามากขึ้นสำหรับคนที่ต้องการตัดมันทิ้งไปจากคุณ

คุณต้องลงทุนในบ้านที่ปลอดภัยหรือจ่ายเงินเพื่อเก็บทองของคุณไว้ที่ใดที่หนึ่ง นอกจากนี้คุณต้องได้รับการประกันที่เหมาะสมสำหรับการลงทุนทองคำแท่งของคุณ เมื่อถึงเวลาที่จะขาย คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการทดสอบเพื่อให้ บริษัทคนส่วนใหญ่มักจะขายให้กับบริษัทที่ซื้อและขายทองคำเมื่อพวกเขาเลิกกิจการ สามารถมั่นใจได้ว่าคุณกำลังขายแท่งทองคำบริสุทธิ์ที่แท้จริง เก็บรายละเอียดเหล่านี้ไว้ในใจ