การใช้แผ่นซับเสียงสำหรับร้านอาหารและสำนักงานของคุณ

การสำรวจที่ดำเนินการเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยนิตยสารชั้นนำแสดงให้เห็นว่าประสิทธิภาพของพนักงานลดลงอย่างมากเมื่อสำนักงานหรือสภาพแวดล้อมการทำงานที่พนักงานทำงานมีเสียงดังอยู่ตลอดเวลา มีหลายปัจจัยที่ไม่สามารถสนทนาได้อย่างชัดเจนผ่านทางโทรศัพท์หรือถูกรบกวนจากการสนทนาทางโทรศัพท์ในห้องเล็ก ๆ ถัดไปซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขว

ซึ่งท้ายที่สุดจะนำไปสู่ระดับความเข้มข้นที่ลดลงและคุณภาพงานต่ำบริษัทส่วนใหญ่เน้นที่การวางเลย์เอาต์แผ่นซับเสียงของสำนักงานที่ดีซึ่งทำให้พนักงานมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีมากอย่างไรก็ตามในหลาย ๆ กรณีมักจะลืมลักษณะทางเสียงของห้องและมักจะทำให้เกิดพื้นที่ที่ไม่มีประสิทธิภาพในการทำงาน เนื่องจากระดับเสียงดังเกิน

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีบทบาทสำคัญในการลดเสียงรบกวน

แผ่นโฟมอะคูสติกที่ติดตั้งกับเพดานหรือแผ่นซับเสียงได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีบทบาทสำคัญในการลดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการและเพิ่มผลงานจากพนักงาน การออกแบบสถาปัตยกรรมปัจจุบันที่อยู่ติดกันแสดงให้เห็นถึงวิธีที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดในการเพิ่มบรรยากาศของห้องโดยกำจัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการและเสียงสะท้อน

เสียงดังมากเกินไปในห้องจะส่งผลกระทบต่อความเข้มข้นของพนักงานที่ทำงานในสภาพแวดล้อมนี้ซึ่งจะเพิ่มระดับความเครียดและในที่สุดก็ลดระดับความสามารถ สำหรับคนที่ใช้เวลา 8-10 ชั่วโมงต่อวันในพื้นที่ทำงานที่ จำกัด เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะสามารถมุ่งเน้นไปที่งานของพวกเขาไม่ใช่การสนทนาหรือโทรศัพท์ในห้องถัดจากพวกเขาการเพิ่มแผ่นฝ้าเพดานอะคูสติกโฟมหรือแผ่นซับเสียงช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างคุ้มค่า

การติดตั้งแผ่นโฟมอะคูสติกในสภาพแวดล้อมการทำงาน

การติดตั้งแผ่นโฟมอะคูสติกในสภาพแวดล้อมการทำงานเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการลดระดับเสียงและทำให้พนักงานมีความสุขและมีประสิทธิผลนอกจากนี้แผ่นซับเสียงสามารถผลิตในการออกแบบที่สะดุดตาที่จะช่วยเพิ่มลักษณะทางสถาปัตยกรรมของห้อง แผ่นอะคูสติกถูกติดตั้งที่ส่วนด้านนอกของผนังเนื่องจากได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมากสิ่งที่ดีเกี่ยวกับวัสดุอะคูสติกก็คือมันมีให้เลือกหลายแบบและหลายสีซึ่งหมายความว่ามันจะช่วยยกระดับความสวยงามของห้องของคุณพร้อมกับขจัดเสียงรบกวน

มีปัจจัยต่างๆที่ควรได้รับการดูแลก่อนการติดตั้งที่มีแผ่นซับเสียงภารกิจแรกและสำคัญที่สุดคือค้นหาจุดโฟกัสเช่นตำแหน่งที่จะติดตั้ง การวิเคราะห์คอมพิวเตอร์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาจุดโฟกัส แต่อาจเป็นกระบวนการที่มีค่าใช้จ่ายสูง ทางออกที่คุ้มค่าคือการทำให้คนนั่งในตำแหน่งที่เสียงเอื้อมถึงและให้คนอื่นขยับกระจกขึ้นและลงบนกำแพงเมื่อเสียงสะท้อนเกิดขึ้นสูงสุดนี่คือที่ที่คุณต้องติดตั้งวัสดุซับเสียงแผงเสียงสูงสุดอย่าลืมใช้ความระมัดระวังในการรักษาทั้งห้องอย่างไรก็ตามเนื่องจากห้องนี้อาจทำให้ห้องตายได้โดยไม่ต้องก้องกังวานเลย