วิธีกำจัดคอมพิวเตอร์เก่าด้วยการใช้บริการรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่า

ก่อนที่คุณจะทิ้งขยะขายหรือแจกคอมพิวเตอร์เก่า ๆ สิ่งแรกที่คุณควรทำคือลบฮาร์ดไดรฟ์อย่างถาวรเพื่อให้ไม่มีใครสามารถกู้คืนข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถใช้เพื่อเข้าถึงบัญชีธนาคารของคุณหรือขโมยข้อมูลส่วนตัวของคุณ แล้วคุณจะทำสิ่งนี้ได้อย่างไรฟอร์แมตฮาร์ดไดรฟ์ของคุณการจัดรูปแบบรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าของคุณก่อนที่จะกำจัดคอมพิวเตอร์เครื่องเก่านั้นไม่เพียงพอที่จะป้องกันไม่ให้ใครบางคนกู้คืนข้อมูลจากมันนี่ไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลของคุณอีกต่อไป

เมื่อระดับความซับซ้อนทางเทคโนโลยีของเราก้าวหน้าขึ้นความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลจากคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าก็ง่ายเช่นกัน มีบริการและซอฟต์แวร์ที่บุคคลที่ไม่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์สามารถกู้คืนข้อมูลจากรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าที่ฟอร์แมตแล้วได้ในราคาที่สมเหตุสมผลซึ่งเป็นถังเล็ก ๆ เมื่อเทียบกับอัตรากำไรในการขโมยข้อมูลประจำตัว

ซอฟต์แวร์เช็ดดิสก์ผู้ผลิตซอฟต์แวร์หลายรายเสนอผลิตภัณฑ์

ซอฟต์แวร์เช็ดดิสก์ผู้ผลิตซอฟต์แวร์หลายรายเสนอผลิตภัณฑ์ที่ควรจะล้างฮาร์ดไดรฟ์ในการรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าของคุณอย่างถาวร หากคุณยินดีที่จะซื้อซอฟต์แวร์เพื่อล้างฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเพื่อให้คุณสามารถให้หรือทิ้งมันไปได้ให้แน่ใจว่าคุณทำการบ้านและถามว่าโปรแกรมทำอะไร โปรแกรมส่วนใหญ่จะลบและเขียนทับฮาร์ดไดรฟ์ของคุณซ้ำ ๆ ซึ่งจะทำให้การกู้คืนข้อมูลของคุณยากขึ้น แต่ก็เป็นไปไม่ได้ อย่าใช้คำพูดของพนักงานขายโดยไม่ทำการบ้านของคุณทำลายฮาร์ดไดรฟ์การทำลายดิสก์ไดรฟ์ของคุณในปัจจุบันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องข้อมูลของคุณ โซลูชันซอฟต์แวร์ที่ใช้งานได้

ในวันนี้อาจไม่ได้ผลในวันพรุ่งนี้เนื่องจากเทคโนโลยีของเราก้าวหน้าที่ความเร็วรอบ ราคาของฮาร์ดไดรฟ์คอมพิวเตอร์ลดลงทุกวันทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากเนื่องจากการรับซื้อคอมพิวเตอร์เก่าฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณประกอบด้วยน้อยกว่า 10% ของมูลค่ารวมของพีซีของคุณทำความเข้าใจว่าการย่อยการเผาไหม้หรือการทำลายฮาร์ดไดรฟ์ของคุณไม่ใช่ข้อมูลที่ผิดพลาดสามารถกู้คืนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์ที่ถูกบดบังจนเกินกว่าที่จะรับรู้ได้ เพื่อพยายามกู้คืนข้อมูลก่อนหน้าใด ๆ

หากคุณตัดสินใจที่จะใช้เส้นทางนี้ให้ถอดไดรฟ์ด้วยไขควง

หากคุณตัดสินใจที่จะใช้เส้นทางนี้ให้ถอดไดรฟ์ด้วยไขควงถอดแผ่นดิสก์เซรามิกดูภาพทางด้านขวาแล้วห่อด้วยผ้าขนหนูเพื่อป้องกันตัวเองจากเศษผ้าและทุบด้วยค้อนให้ละเอียดวิธีกำจัดพีซีเครื่องเก่าของคุณบริจาคน่าแปลกที่เรื่องนี้ไม่ง่ายอย่างที่เคยเป็นโรงเรียนและองค์กรการกุศลหลายแห่งกำลังรับประมูลคอมพิวเตอร์เก่าที่ล้าสมัยและล้าสมัย หากพีซีเครื่องเก่าของคุณใหม่เพียงพอที่จะเป็นประโยชน์คุณสามารถหาคนที่ต้องการได้ที่นี่มีสถานที่ลอง

โรงเรียนในท้องถิ่นของคุณโฆษณาได้ฟรีในท้องถิ่นของคุณโพสต์ไว้บนกระดานข่าวที่วิทยาลัยท้องถิ่นวางมันลงที่กองทัพแห่งความรอดในท้องที่ของคุณหรือศูนย์บริจาคของร้านสันถวไมตรีขายมันโฆษณาในคลาสสิฟายด์ในท้องถิ่นของคุณมองดูสถานที่ใดก็ตามที่คุณพยายามขายก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้แข่งขันกับคนที่แจกของที่เปรียบหรือดีกว่า