ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์วันที่

เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ใหม่สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงปัจจัยบางอย่างที่จะช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกที่เหมาะสมโดยคำนึงถึงคุณภาพและราคา ตลับหมึกอิงค์เจ็ทเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาเนื่องจากเป็นสินค้าบริโภคที่รวดเร็วและจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตลับหมึกที่ใช้ในเครื่องพิมพ์นั้นเป็นแบบพกพาง่ายและหาซื้อได้ง่าย ไม่เพียงแค่นั้นตรวจสอบว่าพวกเขาสามารถเติมเงินได้เมื่อต้องการเป็นตลับหมึกรีฟิลบันทึกได้ไม่กี่ดอลลาร์

เครื่องพิมพ์วันที่อีกปัจจัยที่สำคัญคือคุณภาพของภาพ

ขึ้นอยู่กับความละเอียดของเครื่องพิมพ์ที่วัดเป็นจุดต่อนิ้ว นั่นคือจำนวนจุดที่เครื่องพิมพ์วันที่สามารถพิมพ์บนบรรทัดยาวหนึ่งนิ้ว เครื่องพิมพ์ทุกเครื่องมีขีด จำกัด สูงสุดซึ่งแสดงคุณภาพที่ดีที่สุดที่มีให้ เมื่อต้องการภาพคุณภาพสูงจำเป็นต้องใช้ความละเอียดสูง นี่เป็นเพียงหนึ่งในปัจจัยที่บ่งบอกถึงคุณภาพของเครื่องพิมพ์วันที่ อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้เทคนิคการปรับปรุงภาพหลายรูปแบบถูกใช้โดยผู้ผลิต พวกเขาเสนอตลับหมึกพิมพ์ภาพซึ่งมีหมึกสีมากกว่าเพื่อปรับปรุงคุณภาพของงานพิมพ์ แต่โปรดทราบว่า สูงหมายถึงความเร็วที่ช้ามาก

ยิ่งกว่านั้นจะต้องใช้กระดาษคุณภาพสูงราคาแพงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ดังนั้นปัจจัยต่างๆ เช่น ความเร็วระดับเสียงคุณภาพฮาร์ดแวร์ ความเร็วของเครื่องพิมพ์ถูกกล่าวถึงเป็นหน้าที่สามารถพิมพ์ได้ในหนึ่งนาทีและสำหรับเครื่องพิมพ์สีที่ช้าจะได้รับเป็นนาทีต่อหน้า ตัวเลขเหล่านี้ที่โฆษณาโดยผู้ผลิตนั้นไม่น่าเชื่อถืออย่างแน่นอนเพราะโดยทั่วไปแล้วตัวเลขที่วัดด้วยการตั้งค่าความละเอียดต่ำมากของเครื่องพิมพ์ ไม่ได้ระบุความเร็วเมื่อเครื่องพิมพ์ทำงานที่การตั้งค่าคุณภาพสูง

  • คุณอาจเคยเห็นป้ายกำกับบนแผ่นดีวีดีและอาจคิดว่าจะพิมพ์ด้วยตัวคุณเองเพื่อรับแผ่นดีวีดีส่วนตัวของคุณด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการพิมพ์มากมายตอนนี้คุณสามารถพิมพ์ฉลากจากบ้านของคุณเอง
  • ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องพิมพ์วันนี้คนส่วนใหญ่ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสำหรับการพิมพ์บนฉลาก การแนะนำของเครื่องพิมพ์วันที่ทำให้การพิมพ์บนฉลากเป็นงานที่ง่ายมาก
  • เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาการพิมพ์ฉลากประเภทนี้เป็นงานที่ต้องใช้เวลานานและคุณภาพก็ไม่ดีทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหรือเครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์สำหรับปรับทิศทางและพิมพ์ฉลาก

แต่เนื่องจากราคาถูกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตจึงเป็นที่นิยมของคนทั่วไปในการพิมพ์ฉลาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html