ขายที่ดิน เชียงใหม่นี่คือบางประเด็นหลักที่ควรพิจารณาเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

 

ในฐานะชาวต่างชาติที่วางแผนจะซื้อบ้านพักตากอากาศหรือที่ดินคุณจะต้องจัดตั้ง บริษัท รับผิด จำกัด ของไทยเป็นต้นทุน 1,000 ปอนด์และควรเตรียมพร้อมที่จะคาดหวังค่าบริการรายเดือนประมาณ 50 ปอนด์ต่อเดือน ตัวเลือกอื่นคือซื้อผ่านสัญญาเช่า นี่ถือเป็นวิธีที่ดีในการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างปลอดภัย ข้อตกลงการซื้อครั้งแรกควรมีความโปร่งใสและอธิบายค่าใช้จ่ายข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด เงินฝากปกติ 10% และสามารถคืนเงินได้หากการขายไม่เป็นจริงตราบใดที่ผู้ซื้อไม่ได้ตำหนิ

ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ซื้อจำนวนมากที่ต้องการซื้อในประเทศไทยคือคอนโดเนื่องจากพวกเขาสามารถสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงจากการลงทุนผ่านการเช่าวันหยุด อีกครั้งพวกเขาสามารถซื้อสิทธิการเช่าหรือโฮลด์ขึ้นอยู่กับการพัฒนา ตัวเลือกสิทธิการเช่าทำงานในระยะเวลาสูงสุดสามสิบปี แต่ให้แน่ใจว่าคุณมีโอกาสที่จะต่ออายุ หากคุณกำลังจะซื้อคอนโดจะมีการจ่ายค่าธรรมเนียมการจองเริ่มต้นประมาณ 1,000 ปอนด์และจะถูกหักออกจากราคารวม ตามด้วยการชำระประมาณ 10% ของราคาทั้งหมดเมื่อมีการลงนามข้อตกลง ยอดเงินจะถูกจ่ายออกไปขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของการติดต่อซึ่งอาจอยู่ในงวดหรือเป็นเงินก้อนในเวลาที่มีการถ่ายโอนชื่อ

เมื่อคุณได้สร้างที่ที่คุณต้องการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ขายที่ดิน เชียงใหม่ในประเทศไทยแล้วตัวแทนที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะแนะนำคุณตลอดกระบวนการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใครก็ตามที่คุณใช้มีชื่อเสียงที่ดีและได้รับการจัดตั้งขึ้นในธุรกิจเป็นระยะเวลาที่ดี ในฐานะที่เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีสำหรับค่าใช้จ่ายในการขายที่อยู่อาศัยคาดว่าภาษีและค่าธรรมเนียมทั้งหมดจะคิดเป็นประมาณ 2.5% ของมูลค่าทรัพย์สิน

ในอดีตการจำนองนั้นยากที่จะจัดการขายที่ดิน เชียงใหม่ในประเทศไทยอย่างไรก็ตามเนื่องจากรัฐบาลทำงานอย่างหนักเพื่อให้ง่ายต่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์มีการจำนองจากธนาคารกรุงเทพซึ่งเสนอทางการเงินถึง 70% ในระยะเวลาสูงสุด 20 ปี นี่คือบริการใหม่มากดังนั้นทุกคนที่ดูสิ่งนี้ควรทำการวิจัยให้ดีก่อนที่จะเซ็นชื่อในบรรทัดประ

ขายที่ดิน เชียงใหม่ด้วยราคาทรัพย์สินในประเทศไทยยังคงมีการแข่งขันสูงและมาตรฐานการครองชีพที่สูงมากประเทศไทยเป็นตัวเลือกชั้นหนึ่งสำหรับทุกคนที่ต้องการอาศัยอยู่ในต่างประเทศ ตราบใดที่ตัวแทนและทนายความที่ดีได้รับการว่าจ้างด้วยความอดทนในการดำเนินการตามขั้นตอนอย่างเป็นขั้นเป็นตอนและรับรองว่าพิธีสารนั้นได้รับการเคารพอย่างเต็มที่การมีบ้านในแดนสวรรค์สามารถเป็นจริงได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.ddteedin.com/ขายที่ดิน/เชียงใหม่/