ป้องกันข้อผิดพลาดอันดับหนึ่งเมื่อฟิล์มติดรถยนต์

ข้อความนี้เกี่ยวกับการรับประกันที่ดีไม่ดีและน่าเกลียดของการรับประกันสีอ่อน ร้านสีส่วนใหญ่มีชื่อเสียง ฉันรู้จักคนฟอกหนังจำนวนมากในพื้นที่ฟิล์มติดรถยนต์งานของพวกเขาดีเท่ากับของฉันในหลาย ๆ กรณี อย่างไรก็ตามฉันแตกต่างกันอย่างน้อยหนึ่งวิธีใหญ่ ฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ความรู้แก่คุณเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกกฎหมายเท่าที่สีหน้าต่างของรถคุณ มันเป็นการตัดสินใจของคุณหลังจากนั้น ทุกคนจะไม่ชอบสิ่งที่ฉันจะพูดบางคนถูกปิดโดยความจริงนี้

ขณะที่คนอื่นโกรธฉันจริงๆ และฉันไม่ได้บอกคุณว่าต้องทำอะไร ข้อความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งว่าจะไม่เป็นการรุกราน คุณเห็นร้านค้าจำนวนมากไม่ได้บอกความจริงเกี่ยวกับปัญหาสำคัญนี้ และฉันรู้สึกผูกพันที่จะฟิล์มติดรถยนต์ฉันมีน้อยที่จะได้รับจากการเปิดเผยปัญหาทั่วทั้งอุตสาหกรรมนี้ ดังนั้นหากข้อความนี้ทำให้คุณขุ่นเคืองฉันขอไม่ขอโทษที่นี่

นี่คือสิ่งที่ไม่ดีและน่าเกลียดใช่ไหม ฉันกำลังบอกคุณเกี่ยวกับ

นี่คือสิ่งที่ไม่ดีและน่าเกลียดใช่ไหม ฉันกำลังบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เพราะไม่มีช้อปปิ้งสีอื่น ๆ ! ฉันเป็นร้านค้าสีอ่อนเพียงแห่งเดียวที่จะเปิดเผยสิ่งนี้ต่อความรู้ของฉัน แท้จริง ฉันเป็นคนเดียวที่บอกผู้คนเกี่ยวกับประโยชน์ของการย้อมสีตามกฎหมาย แรงจูงใจของฉันคือปกป้องคุณและแจ้งให้คุณทราบไม่ทำให้คุณโกรธ ฟิล์มติดรถยนต์สำหรับการมีสีที่ผิดกฎหมายมืดเกินไป ไม่ดีพอให้ฉันวางกระสุนอีกอันลงบนคุณการรับประกันสีใด ๆ ไม่ถูกต้องสมบูรณ์

ถ้าคุณมีสีรถยนต์ของคุณเข้มกว่าที่กฎหมายกำหนด หากคุณไปที่ร้านค้าเพื่อรับสีรถยนต์และพวกเขาให้การรับประกันอายุการใช้งาน แต่คุณได้ให้สีอ่อนฟิล์มติดรถยนต์อย่างผิดกฎหมายคุณจะโชคไม่ดีเมื่อคุณต้องการทำงานรับประกัน ผู้ผลิตสีจริง รับประกัน เท่าที่ฉันรู้ฉันเป็นเจ้าของร้านขายโทนสีเดียวที่บอกความลับนี้แก่สาธารณชนโอ้ อีกสิ่งหนึ่งที่หากคุณขอให้ร้านค้าย้อมสีรถยนต์ของคุณและคุณไม่ได้ระบุว่าคุณต้องการให้สีรถถูกกฎหมายพวกเขาอาจใช้ฟิล์มติดรถยนต์สีที่ผิดกฎหมาย หากคุณได้รับตั๋ว $ 310 ตำรวจจะต้องให้คุณลบโทนสี นั่นทำให้งานโทนสีของคุณแพงมาก

เมื่อคุณประสบอุบัติเหตุและมีคนได้รับบาดเจ็บคุณเปิดตัวเอง

เมื่อคุณประสบอุบัติเหตุและมีคนได้รับบาดเจ็บคุณเปิดตัวเองเพื่อทำประกัน หากเป็นความผิดของคุณ บริษัท ประกันภัยของคุณจะจ่ายให้คุณไม่ต้องกังวล หากเป็นความผิดอื่น ๆ บริษัท ประกันภัยของเขาจะจ่ายให้ ไม่มีปัญหาจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตามหากคุณมีโทนสีที่ผิดกฎหมายในรถของคุณและสมาร์ทประกันภัยฟิล์มติดรถยนต์ปรับสังเกตเห็นว่า บริษัท ประกันภัยของคุณหรือ บริษัท ประกันภัยคนอื่น ๆ สามารถปฏิเสธที่จะจ่ายอะไร ทำไม พวกเขาสามารถอ้างอิงโทนสี

ที่ผิดกฎหมายของคุณอันเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุ! ดังนั้นแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความผิดของคุณตอนนี้ก็อาจเป็นไปได้สำหรับการบาดเจ็บร้ายแรง หาก บริษัท ประกันของคุณปฏิเสธที่จะจ่ายคุณจะจ่ายได้อย่างไรค้นหาฟิล์มติดรถยนต์คุณภาพสูงบทความทางอินเทอร์เน็ตเพื่อพิสูจน์สิ่งนี้ด้วยตัวคุณเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าคนหนึ่งของฉัน ฉันย้อมสียานพาหนะของพวกเขาถูกต้องตามกฎหมาย แต่มันน่าเชื่อถือมากเพราะพวกเขาต้องการให้มีหน้าต่างสีเข้มบนรถของพวกเขา พวกเขายังมีลูกใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kontrast.in.th/