การจัดเก็บระยะยาวของน้ำมันเบนซินสำหรับตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

มันเป็นฤดูใบไม้ผลิและหญ้าต้องการการตัด คุณได้ตัดหญ้าก๊าซออกจากที่เก็บและดูในตู้น้ำมันหยอดเหรียญมันมีแก๊สอยู่ คุณดึงสายเพื่อเริ่มต้นและหลังจากนั้นไม่กี่ครั้งก็ดึงออกมาและเริ่ม แต่หลังจากนั้นแผงลอย ฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมามันจะเริ่มง่ายขนาดนี้และตอนนี้คุณมีเวลาหนึ่งครั้งในการเริ่มต้นมันคุณอาจตำหนิได้กับก๊าซทุกชนิดที่เราสามารถซื้อตู้น้ำมันหยอดเหรียญได้วันนี้ เนื่องจากต้องเพิ่มเอทานอลในก๊าซที่ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

ทำให้เกิดปัญหาการกักเก็บก๊าซโดยไม่ตั้งใจ หากก๊าซยืนอยู่นานกว่าสองสามสัปดาห์เอทานอลจะแยกออกจากตู้น้ำมันหยอดเหรียญและในที่สุดสารเคลือบเงาก็จะพัฒนาตู้น้ำมันหยอดเหรียญซึ่งสามารถอุดตันคาร์บูเรเตอร์และชิ้นส่วนภายในของเครื่องยนต์ คุณอาจต้องนำมันไปที่ร้านขายเครื่องยนต์ขนาดเล็กเพื่อซ่อมมันการจัดเก็บไม่ใช่ปัญหาเมื่อคุณใช้แก๊สในรถยนต์หรือรถบรรทุกเพราะคุณอาจกำลังเผาถังน้ำมันอยู่เป็นประจำ

แต่เมื่อคุณเก็บก๊าซไว้ในภาชนะบรรจุหรือในฤดูหนาว

แต่เมื่อคุณเก็บก๊าซไว้ในภาชนะบรรจุหรือในฤดูหนาวในเครื่องตัดหญ้าหรือเครื่องมือขับเคลื่อนขนาดเล็กอื่น ๆ การแยกเอทานอลกลายเป็นปัญหาดังนั้นคุณจะเก็บก๊าซอย่างถูกต้องได้อย่างไรก่อนอื่นอาจไม่ใช่ความคิดที่ดี ซื้อแก๊สเมื่อคุณต้องการและเผามัน อย่าเก็บมัน ตู้น้ำมันหยอดเหรียญการเก็บรักษาน้ำมันเบนซินไม่ปลอดภัยเนื่องจากมีความไวไฟสูงเป็นอันตรายและสามารถทำตัวเหมือนระเบิดได้หากติดไฟโดยไม่ตั้งใจเมื่อสิ้นสุดฤดูการตัดหญ้าหรือระบายกาลักน้ำก๊าซทั้งหมดออกจากถังตัดหญ้าแล้วเรียกใช้น้ำมันจากตู้น้ำมันหยอดเหรียญจนกว่าจะหยุดเพราะไม่มีก๊าซ

ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเก็บตู้น้ำมันหยอดเหรียญโดยไม่ทำลายปะเก็นหรือส่วนอื่น ๆ ของมอเตอร์วิธีที่สองนำไปสู่การใช้สารเพิ่มความเสถียรของเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่ได้รับการรับรองซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในแก๊สในถัง ตัวปรับความคงตัวบางตัวอ้างว่าป้องกันไม่ให้ก๊าซแยกและสร้างปัญหานานถึง 24 เดือน ไม่สำคัญว่าทุกความต้องการตู้น้ำมันหยอดเหรียญจะใช้เวลาประมาณหกเดือนและคุณจะกลับมาเผาไหม้ด้วยแก๊สใหม่ทั้งหมดในช่วงฤดูตัดหญ้า

หมายเหตุมีตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่สามารถซื้อได้ซึ่งจะมีตัวปรับความเสถียร

หมายเหตุมีตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่สามารถซื้อได้ซึ่งจะมีตัวปรับความเสถียรและเพิ่มเข้าไปในน้ำมันเชื้อเพลิงโดยอัตโนมัติ สิ่งเหล่านี้ใช้ได้ดีตราบใดที่คุณจำไว้ว่าต้องเติมหมวกเป็นระยะโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลถ้าคุณตั้งใจจะเก็บแก๊สไว้ในถังของตู้น้ำมันหยอดเหรียญการเก็บรักษาก๊าซในระยะยาวเป็นปัญหาที่ไม่เพียง แต่จะทำให้คุณหงุดหงิดมากขึ้นพยายามที่จะสตาร์ทเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กที่มีคราบเหนียวติดอยู่

แต่ยังสามารถทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมเครื่องยนต์ที่ชิ้นส่วนของมันเคลือบด้วย ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและธนบัตรดังนั้นก่อนที่คุณจะวางตู้น้ำมันหยอดเหรียญหรือเครื่องมือเครื่องยนต์ก๊าซขนาดเล็กอื่น ๆ สำหรับฤดูกาลคุณควรทำตามขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับการจัดเก็บน้ำมันเบนซินอย่างเหมาะสม