สิ่งที่คุณต้องมุ่งเน้นเกี่ยวกับการหาออฟฟิศให้เช่าย่านอโศก

การตัดสินใจเช่าออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกแยกต่างหากสำหรับธุรกิจของคุณอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเจ้าของธุรกิจบางราย หากธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจค้าปลีกการผลิตหรือการจัดจำหน่ายการตัดสินใจครั้งนี้อาจจำเป็นต้องทำตั้งแต่เริ่มต้น หลังจากทั้งหมดคุณจะต้องมีสถานที่สำหรับคนที่จะมาถ้าคุณอยู่ในธุรกิจการขายสินค้าให้กับประชาชนและถ้าคุณกำลังใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่เพื่อผลิตสินค้าหรือต้องการพื้นที่จัดเก็บสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณแจกจ่ายมันค่อนข้างชัดเจนว่าบ้าน

ออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกแต่สำหรับผู้ที่อยู่ในธุรกิจที่ปรึกษาหรือประเภท

บริการการแก้ปัญหาอาจไม่ชัดเจน คำถามที่ถามคือฉันจะต้องมีที่ว่างเพื่อพบปะลูกค้าของฉันหรือไม่” หากคำตอบคือใช่คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณสามารถสร้างสรรค์ด้วยพื้นที่ในบ้านของคุณหรือคุณต้องการตั้งค่าพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกแยกต่างหากนอกบ้านของคุณ ฉันมีลูกค้าทนายความที่สามารถแปลงบ้านชั้นล่างของเขาเป็นพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกในขณะที่เขาและภรรยาของเขาครอบครองชั้นบนเป็นพื้นที่ส่วนตัว ห้องครัวยังคงอยู่บนชั้นหนึ่ง แต่บ้านได้รับการออกแบบพร้อมห้องครัวทั้งด้านหลังและด้านนอกของพื้นที่หลัก ห้องรับประทานอาหารของพวกเขาเพิ่มเป็นสองเท่า

ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ที่เป็นที่ปรึกษาหรือให้บริการเริ่มต้นโดยใช้ห้องว่างหรือมุมของห้องนอนห้องนั่งเล่น ฯลฯ ทุกที่คอมพิวเตอร์และโต๊ะสามารถอยู่บ่อย ๆ เป็นตัวเลือกที่ทำ ข้อเสียที่เห็นได้ชัดของข้อตกลงประเภทนี้คือคุณจะไม่ได้พบลูกค้าในพื้นที่ที่ใช้ร่วมกันนี้อย่างน้อยก็ไม่ใช่ถ้าคุณต้องการสร้างความประทับใจให้พวกเขาด้วยความเป็นมืออาชีพของคุณ อย่างไรก็ตามมีเหตุผลอื่น ๆ พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกที่ใช้ร่วมกันในบ้านของคุณอาจไม่ทำงาน

ออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกและแยกออกจากพื้นที่นั่งเล่นของคุณ

เว้นแต่คุณจะอยู่คนเดียวอาจเป็นเรื่องยากที่จะหาเวลาที่เงียบสงบและไม่สะดุดเพื่อทำงานของคุณ และมันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับความฟุ้งซ่านญาติและเพื่อน ๆ แวะเวียนเข้ามามีโทรศัพท์ส่วนตัวและแน่นอนว่ามันดึงดูดมากที่จะทำงานในชุดธุรกิจที่ไม่เหมาะสม ลองหน้ากันเถอะ ตอนนี้คุณได้ตัดสินใจที่จะไปให้ไกลกว่าออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกที่บ้านแล้วคุณจะไปหาที่ที่คุณสามารถซื้อได้อย่างไร มีวิธีแก้ปัญหาบางอย่างนอกเหนือจากการเช่าและตกแต่งพื้นที่ของตัวเอง

ค้นหาพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่ใช้ร่วมกัน เหล่านี้เป็นออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกภายในอาคารที่ให้ความจำเป็นทั้งหมดสำหรับธุรกิจที่ประหยัดอย่างมากในการตั้งค่าพื้นที่สำนักงานของคุณเอง การจัดเรียงแต่ละครั้งอาจแตกต่างกันอย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่พบบ่อยที่สุดคือกรณีที่มีการให้บริการทางโทรศัพท์และพนักงานต้อนรับครอบคลุมจดหมายของคุณได้รับและจัดการสำนักงานส่วนตัวหรือสำนักงานที่ใช้ร่วมกันจะมีพื้นที่สำหรับลูกค้าที่ประชุม