Anti-Aging – ฉีดไขมันหน้าการรักษาความงามสำหรับคนรุ่นต่อไป

ดูเหมือนว่าสองมือไม่เพียงพอสำหรับนักสุนทรียศาสตร์ดังที่วิทยาศาสตร์ได้นำมาใช้เพื่อช่วยอุตสาหกรรม

เครื่องมือหลายอย่างเช่น: เลเซอร์แสง เลเซอร์เสียง ออกซิเจน ไฟฟ้า และเครื่องจักรที่ซับซ้อนอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งรับประกันอายุผิวที่อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น . ฉีดไขมันหน้า  การต่อต้านริ้วรอยเป็นคำที่แพร่หลายและตั้งแต่สปาทางการแพทย์ไปจนถึงศูนย์สุขภาพ แพทย์ผิวหนังไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ มีโอกาสใหม่ๆ และปรับปรุงมากขึ้นเรื่อยๆ ในการให้ลูกค้าได้รับสิ่งใหม่ๆ และปรับปรุง แต่พวกเขาใช้งานได้จริงเหรอ?

  • แนวคิดพื้นฐานของการทำความสะอาดใบหน้านั้นไม่ธรรมดาอีกต่อไปเพราะความสะอาดเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอ ทุกวันนี้ ผู้ชายและผู้หญิงต้องการหยุดกาลเวลา เพื่อให้ริ้วรอยและเส้นต่างๆ หายไป และจุดด่างอายุไม่เคยปรากฏขึ้นเลย ฉีดไขมันหน้า ราคา อุตสาหกรรมความงามใช้จ่ายและทำเงินหลายล้านในแต่ละปีเพื่อตอบสนอง “ความต้องการ” ของสังคม
  • นี่เป็น “ความต้องการ” ของตลาดหรือของมวลชนในอุตสาหกรรมความงามจริงหรือ?

เครื่องจักรที่มีความซับซ้อนสูงจำนวนมากได้รับการประดิษฐ์ขึ้นเพื่อจัดการกับกระบวนการต่อต้านวัย แต่หลายเครื่องสร้างความเจ็บปวดมากกว่าความสุข

มีตัวเลือกมากมายในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของผิว ตั้งแต่ครีมและเปลือก ไปจนถึงไมโครเดอร์มาเบรชั่นและการรักษาด้วยเลเซอร์

โดยมีแนวโน้มมากที่สุดที่จะยก ซ่อน ลบริ้วรอย ฉีดไขมันหน้า รีวิว พร้อมฟื้นฟูสิ่งที่ทำลายแสงแดด พันธุกรรม และอาหารที่ไม่ดีต่อผิวหนัง ไม่มีเครื่องจักรใดที่จะส่งรูปลักษณ์ของเด็กอายุ 16 ปีให้กับผู้ที่อายุ 6o แต่ด้วยการรักษาหลายอย่างสามารถชะลอกระบวนการชราของผิวได้

แม้ว่าการผลัดผิวใหม่โดยใช้กรดหรือเปลือกเคมีอาจช่วยให้ผิวหนังมีรูปลักษณ์ แต่ก็มีภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้หลายอย่าง แม้จะได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาก็ตาม นอกจากนี้ยังพบว่าเลเซอร์แสงมีประสิทธิภาพในการชะลอความชราของผิวโดยการสร้างคอลลาเจน และระบบเมโสเทอราพีซึ่งเป็นที่นิยมในยุโรปก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีเช่นกัน