ปักหมุด google map คู่มือการใช้งาน

แผนที่ดาวเทียมเป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้ในการโฆษณาสถานที่ หรือเพื่อกำหนดว่าพื้นที่ใกล้เคียงและถนนของสถานที่นั้นจะมีลักษณะอย่างไร เป็นที่อยู่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อนหรือไม่ คุณต้องการให้ลูกค้ารู้ว่าด้านหน้าอาคารของคุณเป็นอย่างไร มีที่จอดรถในบริเวณใกล้เคียงหรือไม่ ปักหมุด google map เพื่อประโยชน์ของคุณ ขั้นตอนแรกคือเปิดเว็บเบราว์เซอร์และไปที่ Google จากนั้นคลิกลิงก์ที่ด้านบนของหน้าที่มีข้อความว่า Maps จากนั้น

ปักหมุด google map ชื่อธุรกิจหรือที่อยู่ในแถบค้นหา

ที่ด้านบนของหน้าเว็บ อย่าลืมใส่เมืองและรัฐถ้าเป็นไปได้ เพื่อช่วยให้ผลลัพธ์ของคุณแคบลง คุณยังสามารถพิมพ์ชื่อธุรกิจและที่อยู่พร้อมกันเพื่อค้นหาธุรกิจที่อยู่ใกล้กับสถานที่นั้น เมื่อคุณดึงแผนที่ของธุรกิจ ที่อยู่ หรือสถานที่ที่น่าสนใจแล้ว คุณจะมีตัวเลือกในการอ่านและเขียนรีวิว เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ ขอเส้นทาง ค้นหาสถานที่ใกล้เคียง ซูมเข้า บันทึก ตำแหน่งไปยัง ปักหมุด google map และส่งข้อมูล นอกจากนี้ยังมีข้อมูล

ปักหมุด google map ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูการจราจร แผนที่อย่างง่าย แผนที่ดาวเทียม และแผนที่ภูมิประเทศ ขณะดูแผนที่ดาวเทียม คุณสามารถดูแผนที่จากมุมมองถนนได้โดยการลากและวางรูปแท่งเล็กๆ ที่ด้านบนของแถบซูมเข้า/ซูมออก หรือคลิกที่ทิศทางที่ต้องการเพื่อดูถนน ขั้นตอนการเดินทางของคุณ อย่าลังเลที่จะลากรูปภาพสตรีทวิว เนื่องจากจะทำให้รูปภาพหมุน คุณจึงสามารถมองลงไปที่ถนนและข้างหลังคุณได้

นอกจากนี้ยังสามารถเลื่อนขึ้นและลงบนถนน

เพียงคลิกที่ลูกศรที่อยู่ตรงกลางของรูปภาพ จากมุมมองถนน คุณยังสามารถซูมเข้าโดยดับเบิลคลิกที่รูปภาพ ที่ด้านบนขวาของแผนที่ คุณจะเห็นสามตัวเลือกเสมอพิมพ์ส่งและลิงก์ พิมพ์จะช่วยให้คุณสามารถพิมพ์แผนที่พื้นฐานของตำแหน่งที่คุณป้อน ส่ง จะช่วยให้คุณส่งอีเมลหรือส่งไปยังโทรศัพท์ รถยนต์ คุณจะสามารถส่งไปยังปลายทางหลายแห่งและรวมข้อความส่วนตัวได้ ลิงก์จะให้ลิงก์ที่สามารถใช้ในอีเมลหรือข้อความโต้ตอบแบบทันที  ไม่เพียงแค่เกี่ยวข้องกับหน้าที่พักเท่านั้น อาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ร้านทำผมในพื้นที่หรือเมืองของคุณ ดังนั้นคำถามคือการมีไซต์ของคุณ

อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเครื่องมือค้นหานั้นมีค่ากับคุณมากแค่ไหน สองร้อยต่อปีหรือสองพันต่อปี ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม การมีทุกอย่างที่เริ่มทำงานในธุรกิจของคุณ โดยเฉพาะออนไลน์ของคุณนั้นสำคัญมาก และการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ได้ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าธุรกิจของคุณจะได้รับประโยชน์จากโมเดลนี้ ทำการค้นหาโดย ปักหมุด google map ในพื้นที่ของคุณ และดูว่ามีแผนที่ปรากฏขึ้นสำหรับคำค้นหาจำนวนหนึ่งหรือไม่ ทำการวิจัยคำหลักเกี่ยวกับจำนวนการค้นหาต่อเดือนที่ผู้คนกำลังค้นหาบริการธุรกิจของคุณอย่างจริงจัง

ปักหมุด google map