สิ่งที่คุณคาดหวังได้จากบริการจัดส่งแม่บ้านของคุณ

เนื่องจากตารางงานที่เร่งรีบในทุกวันนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ครอบครัวหนึ่งจะใช้บริการจัดส่งแม่บ้านเพื่อพยายามทำให้ครัวเรือนอยู่ในสภาพดี สิ่งสุดท้ายที่ทุกคนอยากทำเมื่อกลับถึงบ้านคือพับแขนเสื้อขึ้นและเริ่มทำความสะอาด โอกาสในการจ่ายค่าธรรมเนียมเล็กน้อยเพื่อเดินเข้าไปในบ้านที่สะอาดหลังจากวันที่วุ่นวายนั้นน่าดึงดูดอย่างยิ่ง

จัดส่งแม่บ้านตามประเภทของธุรกิจที่ทำสัญญา 

  • มีบริษัททำความสะอาดเล็กๆ มากมายที่อาจจะเป็นคนๆ เดียว และประเภทของการทำความสะอาดที่พวกเขาทำนั้นอาจจะมีข้อจำกัดมากกว่า ธุรกิจขนาดเล็กที่ให้บริการจัดส่งแม่บ้าน
  • มีทีมงานมักจะมีประสิทธิภาพมากกว่าและทำงานได้เร็วกว่าคนเดียว ต่อไปนี้เป็นหน้าที่โดยย่อของบริการจัดส่งแม่บ้านทั่วไป เห็นได้ชัดว่านี่เป็นส่วนสำคัญของบริการ
  • แต่ควรนำมาซึ่งสิ่งที่มากกว่าพรมธรรมดาที่มองเห็นได้ เนื่องจากเป็นบริการแบบชำระเงิน จึงควรย้ายเฟอร์นิเจอร์และควรครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน แน่นอนว่าควรรวมถึงการดูดฝุ่นเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดอย่างละเอียด

ควรทำความสะอาดหน้าต่างทั้งหมด (รวมถึงหน้าต่างที่ประตู) นี่เป็นมาตรฐานมาก อย่างไรก็ตาม บริการจัดส่งแม่บ้านอาจไม่รวมอยู่ในบริการ นี่คือสิ่งที่ควรครอบคลุมระหว่างการประชุมครั้งแรกกับบริการแม่บ้าน การทำความสะอาดทั่วไป ซึ่งรวมถึงห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน และพื้นที่นั่งเล่นทั้งหมด ควรทำความสะอาดทุกพื้นที่อย่างทั่วถึง สำหรับห้องนอน อาจรวมถึงการเปลี่ยนผ้าปูด้วย ควรล้างถังขยะทั้งหมดและควรกวาดและถูพื้น 

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมหน้าที่ต่างๆ

  • การทำความสะอาดตู้เย็นพร้อมกับภายในและภายนอกเตาอบ บริการจัดส่งแม่บ้านจำนวนมากจะไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจปกติและจะเพิ่มค่าบริการสำหรับบริการเหล่านี้
  • นี่คือสิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจระดับไฮเอนด์ จะมีการจัดหาเมนูที่ตกลงกันในแต่ละสัปดาห์และบริการจะเลือกซื้อและเตรียมอาหารตามที่ตกลงกันไว้ อาหารจะถูกแช่เย็นและ/หรือแช่แข็งเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์
  • สามารถเตรียมได้ในเวลาไม่กี่นาทีเมื่อลูกค้าพร้อมที่จะบริโภค การดูแลสัตว์เลี้ยงอาจเป็นเรื่องยากมากและนี่คือสิ่งที่ควรรวมไว้ในบริการด้วย ตัวอย่างเช่น หากมีแมวในบ้าน

บริษัทจัดส่งแม่บ้านเปลี่ยนกระบะทรายอาจรวมอยู่ในบริการ หากมีสัตว์เลี้ยง สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าพวกเขากำลังดูดฝุ่นเฟอร์นิเจอร์และใช้เครื่องกำจัดกลิ่นบนพื้นและเฟอร์นิเจอร์เพื่อบรรเทากลิ่นสัตว์เลี้ยงที่อาจเล็ดลอดเข้าไปในบ้าน บริการแม่บ้านเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มค่าอย่างแท้จริงสำหรับเงินที่ใช้ไป สำหรับคนที่แค่ต้องการดูแลบ้านให้เป็นระเบียบ พวกเขาสามารถใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยและทำสิ่งนี้ให้สำเร็จได้ แม้ว่าการใช้บริการแม่บ้านเต็มรูปแบบอาจเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย