คุณรู้เรื่องการซื้อคอนโดรามคำแหงดีพอหรือยัง

คุณสามารถประหยัดเงินบางส่วนสำหรับการชำระเงินดาวน์และคนที่เลี้ยงดูคุณเมื่อเร็ว ๆ นี้เสนอที่จะช่วยเหลือคุณเช่นกัน คุณคงเคยได้ยินว่าคอนโดเป็นทางเลือกบ้านหลังแรกที่ดีที่สุดและราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นคุณจึงเริ่มมีข้อโต้แย้งในใจว่าจะซื้อห้องชุดคอนโดรามคำแหงหรือคอนโดทาวน์เฮาส์ดี ก่อนที่คุณจะเริ่มจัดการกับปัญหาเหล่านี้ มีสิ่งอื่น ๆ ที่คุณจำเป็นต้องรู้และพิจารณาเกี่ยวกับการซื้อคอนโดโดยทั่วไป

การเป็นเจ้าของคอนโดรามคำแหงหมายถึงอะไร

เจ้าของคอนโดรามคำแหงมีสิทธิในยูนิตของตนเองในขณะที่แบ่งปันความเป็นเจ้าของ การดูแลรักษา และความรับผิดชอบในส่วนที่เหลือของทรัพย์สิน เช่น โถงทางเดิน ล็อบบี้ สวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และพื้นที่จอดรถ ซึ่งประกอบกันเป็นคอนโดคอร์ปอเรชั่น มีคำถามสำคัญหลายข้อที่คุณต้องถามตัวเองเมื่อพิจารณาซื้อคอนโด เจ้าของคอนโดส่วนใหญ่ชอบแนวคิดที่ไม่ต้องปวดหัวกับการบำรุงรักษาและยินดีที่จะส่งต่อสิ่งเหล่านี้ให้กับบริษัทคอนโด โปรดจำไว้ว่ากิจกรรมการบำรุงรักษาเหล่านี้จะต้องชำระโดยคุณและเจ้าของคนอื่นๆ

คอนโดรามคำแหงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตบางอย่างที่คุณอาจต้องปรับเปลี่ยนหากคุณตัดสินใจอยู่คอนโด บาร์บีคิวกูร์เมต์ใหม่เอี่ยมที่ไม่ค่อยได้ใช้ที่คุณซื้อเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจไปอยู่ในล็อกเกอร์ไม่ใช่ที่ระเบียง บริษัทคอนโดมีกฎและข้อบังคับควบคุมสิ่งต่างๆ เช่น สัตว์เลี้ยง การล้างรถในบริเวณที่จอดรถ และใช่ บาร์บีคิวบนระเบียง

ผู้ซื้อสามารถตรวจสอบกฎและข้อบังคับ

รวมถึงการดำเนินงานทางการเงินของบริษัทคอนโดรามคำแหงพร้อมกับความสามารถในการเดินออกจากการซื้อที่มีศักยภาพภายในระยะเวลา 10 วัน หากพวกเขาพบสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถอยู่ด้วยได้ เอกสารที่ผู้ขายจัดส่งให้ผู้ซื้อเรียกว่าใบรับรองสถานะ มันคุ้มค่าเงินที่จะให้ทนายความตรวจสอบเอกสารเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่เพียง แต่นิติบุคคลคอนโดอยู่ในสภาพทางการเงินที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับกฎหรือข้อบังคับใด ๆ ที่อาจส่งผลต่อความเพลิดเพลินในยูนิตของคุณ คุณจะต้องการให้ทนายความของคุณตรวจสอบว่ามีการประเมินพิเศษใดๆ เกิดขึ้นหรือกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตหรือไม่ การประเมินพิเศษคือค่าธรรมเนียมนอกเหนือจากค่าบำรุงรักษารายเดือนที่บางครั้งบริษัทคอนโดเรียกเก็บสำหรับการซ่อมแซมหรือการฟ้องร้องครั้งใหญ่ที่ไม่คาดคิด คอนโดรามคำแหง ราคาถูกอาจรับผิดชอบในการทำหน้าที่เหล่านี้ แต่เงินทุนมาจากเจ้าของ ในออนแทรีโอ บริษัทคอนโดต้องจัดสรรส่วนหนึ่งของค่าบำรุงรักษารายเดือนตามกฎหมายเพื่อดูแลการซ่อมแซมและบำรุงรักษาในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://asakan.co.th/th/เวล่า-รามคำแหง-186-คอนโด-low-rise-โค/