เคล็ดลับในการใช้น้ำหอมผู้ชายอย่างลงตัว

ทุกคนมีน้ำหอมผู้ชายที่ชื่นชอบ ทั้งชายและหญิงได้รับประโยชน์จากน้ำหอมผู้ชายที่ดีและพิจารณาการใส่น้ำหอมผู้ชายเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายที่จะออกไป ฉันรู้ว่าฉันทำ ในฐานะผู้หญิงก็จะทำให้ฉันรู้สึกเป็นผู้หญิงมากขึ้น คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าน้ำหอมผู้ชายคืออะไรและมาจากที่ใด มีสถานที่ในเยอรมนีที่เรียกว่าน้ำหอมผู้ชายนี่คือที่มาของน้ำหอมผู้ชายมันทำขึ้นจากคุกกี้และเครื่องเทศและทุกอย่างดี? ดีที่ทำจากสิ่งมหัศจรรย์ที่ทุกคนรู้จักเช่นมะนาวส้มส้มเขียวหวานมะนาวส้มโอพร้อมด้วยมะกรูดและเนโรรอลทั้งหมดในพื้นฐานของเอทานอลเจือจาง ใช่มีมากขึ้น น้ำหอมผู้ชายยังสามารถมีน้ำมันหอมระเหยเช่นน้ำมันโหระพาน้ำมันโรสแมรี่น้ำมันใบสีส้มซึ่งทำให้ฉันหิว

คุณอาจพบดอกไม้ที่ชอบมากที่สุด 2 อย่างเช่นน้ำมันลาเวนเดอร์หรือน้ำมันมะลิ ตอนนี้คุณกำลังพูดถึง ตอนนี้ที่ทำให้ฉันอยากจะวิ่งไปที่ตู้และใช้น้ำหอมผู้ชายที่ฉันชื่นชอบ แต่รอเช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมีวิธีที่เหมาะสมในการใช้น้ำหอมผู้ชายของคุณ คุณใช้มันถูกต้องหรือไม่

น้ำหอมผู้ชายใส่แล้วรัก แต่โปรดใช้อย่างถูกต้อง

ประการแรกวิธีการฉีดพ่นขวดทำให้เกิดความแตกต่าง หากคุณซื้อมาเป็นเวลานานหรือเพิ่งซื้อมาและนั่งอยู่บนชั้นวางสินค้าเป็นเวลานานอาจไม่สามารถฉีดพ่นได้อย่างถูกต้อง ให้มัน ทดสอบคู่ ดีกว่าในอากาศ! ประการที่สองให้ข้อมือภายในของคุณ  เพียงหนึ่งสเปรย์สั้น ประการที่สามถูข้อมือของคุณเข้าด้วยกัน คุณได้เห็นสิ่งนี้เสร็จแล้ว นี้จะกระจายน้ำหอมผู้ชายอย่างเท่าเทียมกันบนข้อมือทั้งสอง ฉันทำเช่นนี้เสมอ แต่ไม่รู้ว่าทำไม ประการที่สี่การฉีดพ่นหนึ่งครั้งในมือหรือปลายนิ้วของคุณแล้วใช้ที่หลังหูหน้าอกและที่ด้านข้างของลำคอ คุณรู้ไหมว่ามีชีพจรอยู่ที่ไหน คุณต้องการที่คอจูบ

ดังนั้นขวดน้ำหอมผู้ชายของฉันไม่มีสเปรย์ด้านบน ตอนนี้อะไรล่ะ วางนิ้วลงบนด้านบนของขวดเปิดและพลิกขวดน้ำหอมผู้ชายคว่ำลง ตบเบา ๆ จะทำคุณที่นี่ ตอนนี้ทำเหมือนที่คุณทำกับสเปรย์ ใช้กับด้านในของข้อมือบนหน้าอกหลังหูและด้านข้างของลำคอ คุณรู้จุดชีพจรทั้งหมด แค่นั้นแหละ. นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการ ห้ามฉีดพ่นเสื้อผ้าหรือสถานที่ ที่อาจไหม้ได้ จำคำพูดเดิมได้น้อยลงมาก

ต่อไปนี้คือสิ่งเล็กน้อยที่คุณควรรู้ เมื่อคุณใช้น้ำหอมผู้ชายของคุณอย่าถู  อ่อนโยนเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ถ้าคุณถูคุณจะทำให้น้ำมันตามธรรมชาติของผิวของคุณเปลี่ยนน้ำหอมผู้ชายเช่นเดียวกับที่เราได้กล่าวมาแล้วว่าอย่ารับเสื้อผ้าของคุณในรูปแบบของน้ำหอมผู้ชายแม้ว่าน้ำหอมผู้ชายจะมีสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ แต่ก็อาจจะไม่ได้ยอดเยี่ยมสำหรับเสื้อผ้าของคุณและอาจทำลายพวกเขา ไม่ดี!