การสร้างเว็บเพจสำหรับวิธีการทางการตลาด

สิ่งที่เชื่อมโยงบทความของคุณกับผลิตภัณฑ์หรือตลาดเฉพาะที่คุณกำลังส่งเสริม คุณทำที่ไหนและอย่างไร มันจะเป็นสร้างเว็บหน้า Landing Page หรือเลนส์ ที่คุณได้ออกแบบและสร้างขึ้น โปรแกรมที่ยอดเยี่ยมในการเรียนรู้วิธีลงทะเบียนกับเว็บไซต์บทความที่ถูกต้องคือพิมพ์เขียวทำเงิน 4 วัน พิมพ์เขียวเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในการสอนให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการทำเงินบนอินเทอร์เน็ต

ขั้นตอนในการเรียนรู้การตลาด Bum คือ หนึ่งเข้าใจมัน สองหาตลาดเฉพาะ สามสร้างบัญชีธนาคารออนไลน์เพื่อรับและรับเงินของคุณ สี่เขียนบทความ ห้าการสร้างเว็บเลนส์หน้า Landing Page และเว็บไซต์ หกเริ่มต้นใช้งาน

การสร้างการออกแบบและสร้างเว็บไซต์หน้า Landing Page และเลนส์เป็นขั้นตอนสุดท้ายที่เชื่อมโยงบทความของคุณกับผลิตภัณฑ์และตลาดเฉพาะกลุ่มของคุณ เนื่องจากคุณอาจไม่ได้เป็นนักพัฒนาโปรแกรมเมอร์กูรูอินเทอร์เน็ตหรือเข้าใจในศิลปะของหน้าเว็บทั้งหมดจึงไม่สูญหาย คุณสามารถไปที่ไซต์ต่าง ๆ เช่น Squidoo, Blogger, WordPress, HubPages และอื่น ๆ พวกเขาจะพาคุณผ่านสิ่งที่คุณต้องรู้ คุณจะต้องทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อสร้างหน้าเว็บของคุณ:

ทำเงินออนไลน์โดยใช้วิธีการทางการตลาดของ Bum คุณต้องสร้างเว็บไซต์หน้า Landing Page และเลนส์เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์หรือตลาดเฉพาะของคุณ มีสถานที่ให้ทำมากมาย ฟังเพลง , Blogger, WordPress, HubPages เป็นเพียงบางเว็บไซต์ที่คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ พิมพ์เขียวการทำเงิน 4 วันโดย สอนคุณในรูปแบบวิดีโอว่าจะทำอย่างไร