ปลอดภัยด้วยเครื่องผลิตออกซิเจน

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นเวลานานเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยจำนวนมากรวมถึงมะเร็งปอดอย่าตกใจแม้ว่าหากคุณสัมผัสกับเส้นใยแร่ใยหินเพียงเล็กน้อยคุณก็อาจปลอดภัยได้ คุณจะไม่ป่วยทันที โรคที่เกี่ยวกับแร่ใยหินมักจะใช้เวลาอย่างน้อยสองสามปีในการพัฒนาและอีกครั้งก็ต้องใช้แร่ใยหินจำนวนมากที่จะทำให้คุณป่วย ในความเป็นจริงแม้แต่คนงานที่ทำงานกับแร่ใยหินไม่จำเป็นต้องเป็นโรคเลย พวกเขาอาจสวมหน้ากากช่วยหายใจแบบใยหิน

เครื่องผลิตออกซิเจนชนิดใยหินมีความสำคัญ

เมื่อคุณทำงานในธุรกิจรื้อถอน อาคารเก่าแก่เหล่านี้ทำมาจากเส้นใยแร่ใยหิน คุณไม่ต้องการให้คุณและคนงานเจ็บป่วยจากแร่ใยหิน นอกจากนี้ด้วยอนุภาคทั้งหมดที่ถูกโยนขึ้นไปในอากาศเนื่องจากการทำลายล้างคุณจะต้องปกป้องดวงตาของคุณด้วย เครื่องผลิตออกซิเจนชนิดนี้มีราคาแพงกว่าหรือน้อยกว่าเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาทั่วไปของคุณ อีกครั้งพวกเขากำลังหนักและครอบคลุมทั้งหมดหรือส่วนสำคัญของใบหน้า มีการป้องกันมากมายสำหรับผู้สวมใส่

เครื่องผลิตออกซิเจนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ใช้กับแร่ใยหิน แต่ยังมีอุปกรณ์ประกอบอื่น ๆ ชิ้นส่วนเหล่านี้รวมถึงหน้ากากใบหน้าตัวกรองอนุภาคและฝาครอบโล่ใบหน้า แต่เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถใช้เครื่องผลิตออกซิเจนเพื่อปกป้องคุณจากองค์ประกอบอื่นเช่นกันไม่ว่าจะเป็นฝุ่นหรือควันพิษ ตราบใดที่มันสามารถกรองอากาศคุณก็ปลอดภัย ตราบใดที่คุณไม่ได้เดินไปในที่รกร้างว่างเปล่าคุณสามารถใช้เครื่องผลิตออกซิเจนแรี่ใยหินชนิดหนึ่ง

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นส่วนความปลอดภัยที่สำคัญ

เมื่อคุณเข้าสู่บริเวณหนึ่งที่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายเช่นเดียวกับอนุภาคที่เป็นพิษในอากาศ การสวมใส่เครื่องผลิตออกซิเจนของคุณอย่างไม่ถูกต้องอาจส่งผลให้เกิดการรั่วไหลของอากาศดังนั้นผู้สวมใส่จะหายใจในอากาศที่อาจไม่ปลอดภัยแทนที่จะหายใจเอาอากาศปลอดสารปนเปื้อน โอกาสมันง่ายสำหรับคุณที่จะสวมใส่เครื่องผลิตออกซิเจนของคุณอย่างถูกต้อง ความปลอดภัยในสถานที่ทำงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากพนักงานถูกล้อมรอบด้วยเครื่องจักรที่ใช้งานหนักและวัสดุที่เป็นอันตราย และหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของร่างกายมนุษย์

ในขณะที่มีแว่นตานิรภัยเพื่อปกป้องดวงตาและที่อุดหูของเราเพื่อปกป้องหูของเรามีการถกเถียงกันเครื่องผลิตออกซิเจนและเครื่องผลิตออกซิเจนซึ่งหนึ่งในสองรายการนี้ดีกว่าและควรใช้บ่อยกว่า แต่นอกเหนือจากการบาดเจ็บทางร่างกายอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากกว่าในการป้องกันวัสดุที่เป็นอันตรายไม่ให้เข้าไปในทางเดินหายใจ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละอองเล็ก ๆ หรือการปนเปื้อนของสารกัมมันตรังสีทั้งสองเครื่องป้องกันใบหน้าเหล่านี้จะมีประสิทธิภาพเมื่อต้องปฏิบัติตามหน้าที่เพื่อความสมบูรณ์แบบ ลองมาเที่ยวอย่างรวดเร็วเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมาสก์หน้าและเครื่องช่วยหายใจความแตกต่างระหว่างกันและวิธีการที่เหมาะสมในการกำจัดพวกเขาคืออะไร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/