ลักษณะผ้าม่านและส่วนหัว

ผ้าม่านสามารถทำให้ห้องดูโปร่งและสวยงามหรือมืดมน ผ้าม่านในบ้านพูดถึงคนที่อาศัยอยู่ในนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้หญิงใช้เวลามากในการเลือกผ้าม่านที่เหมาะสมที่เหมาะกับบ้านของพวกเขา เพียงแค่แขวนผ้าม่านจาก pelmet ไม่ได้มีสไตล์อีกต่อไป วันนี้สไตล์และส่วนหัวที่แตกต่างกันสำหรับผ้าม่านมีให้เลือก สำหรับห้องนั่งเล่นและห้องนั่งเล่นที่มีผู้ชมให้เลือกผ้าม่านหรือลูกไม้ บางคนมีชุดม่านแยกต่างหากสำหรับฤดูร้อนและฤดูหนาว

ผ้าม่านและส่วนหัวมีหลายสไตล์แตกต่างกันมากที่สุด

ซึ่งเป็นแบบมาตรฐาน ในที่นี้มีการใช้เทปนิ้วกว้างที่รวบรวมไว้ในส่วนหัวที่แคบ สไตล์นี้มักใช้กับหน้าต่างแบบกระท่อมและหน้าต่าง นอกจากนี้ยังใช้สำหรับผ้าม่านที่มีน้ำหนักเบาซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ราวม่านเสริม สไตล์ต่อไปในส่วนหัวของผ้าม่านคือดินสอจีบ สไตล์นี้ใช้เมื่อไม่มี pelmet หรือม่านแขวน สไตล์นี้ให้ความพึงพอใจแก่ส่วนหัวของผ้าม่านและใช้ในสไตล์ทันสมัย เพียงจำไว้ว่าเมื่อซื้อผ้าม่านสำหรับรูปแบบนี้คุณจะต้องใช้ผ้ามากกว่าสองเท่าครึ่งตามความกว้างของหน้าต่าง

สไตล์ที่สามในหัวข้อผ้าม่านราคาถูกคือจีบฝรั่งเศสสไตล์นี้ใช้กับผ้าม่านหน้าต่างหนาอย่างกำมะหยี่ นอกจากนี้ยังมีการใช้ตัวเพิ่มความแข็งพิเศษพัดลมจีบที่อยู่ฝั่งหน้าต่างและมีปุ่มเย็บที่ด้านล่างของจีบแต่ละอัน อีกครั้งสองเท่าครึ่งเท่าของความกว้างของหน้าต่างในผ้าที่จะต้องใช้สำหรับผ้าม่านที่มีสไตล์จีบ ใช้ในการตั้งค่าอย่างเป็นทางการของผ้าม่าน กระดาษทิชชูหรือโพลีเอสเตอร์ถูกยัดไว้ที่ด้านบนของแต่ละเสาเพื่อให้ม่านคงรูปร่าง

ช่องจะถูกตัดในเทปส่วนหัวที่ผ่านเสาผ้าม่าน

รูปลักษณ์นี้สามารถปรับปรุงได้ด้วยการอนุญาตให้ม่านปริมาณยืนอยู่เหนือเสา ความกว้างของผ้าม่านอีกครั้งควรเป็นสองหรือสามเท่าของความกว้างของหน้าต่าง คุณจะต้องตัดสินใจระยะห่างของช่อง อีกหนึ่งการออกแบบในหัวข้อผ้าม่านคือ ‘พัฟบอลดีไซน์’ ในเรื่องนี้คุณทำม่านเหมือนม่านจีบช่องเพียงคุณเก็บอย่างน้อยสิบสองนิ้วเหนือช่อง เมื่อผ้าม่านถูกแขวนอยู่บนเสาด้านบนจะพองขึ้น เหล่านี้คือการออกแบบทั่วไปและส่วนหัวที่ใช้ในผ้าม่าน

แต่มีการออกแบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเสมอ การออกแบบผ้าม่านและส่วนหัวขึ้นอยู่กับชนิดของหน้าต่างและหัวม่าน การออกแบบผ้าม่านและหัวเรื่องจะต้องตรงกับการตกแต่งของห้อง นอกจากนี้วัสดุผ้าม่านจะต้องมีฤดูใบไม้ร่วงที่ดี ก่อนที่จะซื้อวัสดุผ้าม่านคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสไตล์ที่คุณต้องการเนื่องจากจำนวนผ้าม่านที่คุณต้องซื้อจะขึ้นอยู่กับลักษณะของผ้าม่าน สิ่งที่คุณไม่ต้องการคือผ้าหมดหรือหาผ้าที่จะเกิน