สร้างทางเลือกใหม่ในการตลาดด้วยบริการปั้มไลค์

ปั้มไลค์เพิ่มขึ้นในหน้าแฟนเพจของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงลูกค้าใหม่ วิธีหนึ่งที่ทำให้วิธีการทางการตลาดมีประสิทธิภาพมากขึ้นคือเมื่อผู้คนมีถูกใจหน้าของคุณคุณสามารถเข้าถึงพวกเขาด้วยโพสต์และการอัปเดตสถานะได้ฟรี! มันเจ๋งแค่ไหน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณเริ่มเคลื่อนไหวในทิศทางที่ถูกต้องกับหน้าปั้มไลค์ของคุณ ปั้มไลค์ให้คุณสามารถฝังกล่องเหมือนในเว็บไซต์ของคุณด้วยโค้ดเพียงไม่กี่ วิธีนี้จะช่วยให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณมีโอกาสเห็นหน้าเว็บของคุณมากขึ้น

ปั้มไลค์และสมาชิกจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณ

โอกาสที่คุณมีเพื่อนปั้มไลค์ลูกค้าและลูกค้าหรือผู้คนที่สมัครรับจดหมายข่าวทางอีเมลของคุณซึ่งยังไม่ทราบเกี่ยวกับหน้าปั้มไลค์ของคุณ สิ่งเหล่านี้คือโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการเข้าถึงปั้มไลค์ง่าย ๆ เพราะพวกเขารู้แล้วว่าคุณเป็นใครและอาจสนใจในสิ่งที่คุณเสนอมากขึ้น เพียงแค่ส่งและเชิญจากปั้มไลค์ส่งอีเมลแบบง่าย ๆ หรือถามพวกเขาด้วยตนเองและฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะไม่รังเกียจ

บางครั้งการแจกของฟรีอาจคุ้มค่ากับการลงทุน

ลองนึกภาพว่าการโปรโมตที่เรียบง่ายบนหน้าปั้มไลค์ของคุณมีประสิทธิภาพเพียงใดเช่น ปั้มไลค์เราเพื่อลุ้นรับรางวัลอาหารค่ำฟรีสำหรับสองคนที่ร้านอาหารใหม่ของเราอาจเป็นฉันรู้ว่าฉันเห็นสิ่งนั้น ฉันสนุกกับการรับประทานอาหารที่ฉันต้องการคลิกที่ปุ่มอย่างรวดเร็วจนทำให้หัวของคุณหมุนได้ ติดแท็กแฟน ๆ ของคุณและหน้าอื่น ๆ ในการอัพเดทสถานะ หากคุณถ่ายภาพกับผู้คนหรือพูดถึงหน้าปั้มไลค์อื่น ๆ ในการอัพเดทสถานะของคุณลองติดแท็กพวกเขา สิ่งนี้ทำให้เรื่องราวและภาพถ่ายของคุณปรากฏบนหน้าเว็บของพวกเขาและปรากฏให้แฟน ๆ ของพวกเขาเห็นด้วย

กับหน้าปั้มไลค์ของคุณเพื่อที่ว่าเมื่อคุณโพสต์การอัพเดตสถานะบนปั้มไลค์มันจะทวีตไปยังผู้ติดตาม Twitter ของคุณ ไม่ต้องกังวลหากโพสต์ยาวเพราะ จะย่อความยาวของอักขระให้สั้นลงโดยอัตโนมัติและแสดงลิงก์ที่ย่อให้ชี้ไปที่โพสต์ ปั้มไลค์ต้นฉบับ นี่เป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยมในการช่วยให้ผู้คนใน ค้นพบและชอบหน้าแฟนเพจปั้มไลค์ของคุณ ไม่ใช่แค่นี้เป็นวิธีที่ดีในการรวบรวมข้อเสนอแนะที่มีค่าจากแฟน ๆ ของคุณ แต่มันมีส่วนร่วมและให้พวกเขาทำบางสิ่งบางอย่าง โดยทั่วไปผู้คนมักจะสนุกกับการแสดงความคิดเห็นและไม่ต้องใช้เวลามากในการตอบคำถามง่าย ๆ

เพิ่มเติมที่ https://alive-like.com/