เปิดร้านกาแฟคุณเป็นเจ้าของที่ขาดงาน

เมื่อคิดถึงวิธีการเริ่มต้นธุรกิจเปิดร้านกาแฟสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือการแข่งขันของคุณ ยิ่งคุณเรียนรู้เกี่ยวกับการแข่งขันของคุณมากเท่าไหร่คุณก็พร้อมที่จะเปิดร้านกาแฟของคุณเอง เริ่มต้นด้วยการเยี่ยมชมร้านค้าอื่นเป็นการส่วนตัว พิจารณาวิธีการตั้งค่าการทำงานของพวกเขาและผู้สนับสนุนร้านค้า พวกเขาพยายามดึงดูดใคร คุณต้องศึกษาแคมเปญโฆษณาของร้านค้าอื่น ๆ ด้วย ร้านกาแฟแต่ละแห่งมีข้อเสนอการขายที่ไม่เหมือนใครและการส่งเสริมการขายของพวกเขาจะสะท้อนถึงสิ่งนี้ โดยปกติแล้วการตลาดของพวกเขาจะมีสามสิ่งสำคัญที่คุณต้องพิจารณา

นี่คือคุณภาพของกาแฟบรรยากาศของเปิดร้านกาแฟ

ลูกค้าเป้าหมายของคุณจะเป็นผู้กำหนดคุณภาพของกาแฟที่คุณต้องการเสิร์ฟ ลูกค้าบางรายอาจต้องการกาแฟที่มีคุณภาพสูงสุดในขณะที่บางคนอาจต้องการที่อื่นเพื่อผ่อนคลายในขณะที่ คุณควรพิจารณาตัวละครในร้านกาแฟอื่น ๆ ในพื้นที่ ลูกค้าหลายประเภทชอบสิ่งที่แตกต่าง สภาพแวดล้อมและระดับการให้บริการเปิดร้านกาแฟจำเป็นต้องสะท้อนถึงความคาดหวังของลูกค้าของคุณ อีกประเด็นที่ควรพิจารณาคือราคาของคุณ ลูกค้าบางคนยินดีจ่ายกาแฟมากกว่า ในขณะที่คนอื่นไม่คิดว่าจะใช้จ่ายมากกว่า 50 เซ็นต์

ในการเปิดร้านกาแฟคุณควรรู้ว่าลูกค้าของคุณเป็นใคร

โดยไปที่การแข่งขันของคุณมือแรกคุณจะได้เรียนรู้มาก เมื่อคุณทราบว่าลูกค้าต้องการอะไรคุณเพียงแค่ต้องคิดหาวิธีให้กับลูกค้า คุณอาจฝันที่จะเริ่มต้นธุรกิจกาแฟของคุณเองเช่นเดียวกับผู้คนมากมาย มันเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งที่ผู้คนต้องการเริ่มต้น แม้แต่น้อยลงที่จะทำมันอย่างชาญฉลาด คุณสามารถเปิดร้านกาแฟที่มีเงินน้อยกว่าที่คุณคิดถ้าคุณเริ่มทำสิ่งต่าง ๆ เช่นเจ้าของร้านที่มีประสบการณ์ เครื่องจับเวลาเก่าเหล่านี้รู้วิธีการลดต้นทุนด้วยการตัดมุมและระดมทุนในพื้นที่ที่มีประสิทธิผลเช่นการตลาด พวกเขาพบวิธีที่จะได้รับอุปกรณ์และตกแต่งราคาถูกหรือฟรี

คนส่วนใหญ่ที่ต้องการเปิดร้านกาแฟสดเป็นครั้งแรกทำผิดพลาดในการซื้อสถานะของศิลปะและอุปกรณ์ที่ดูดีที่สุดที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ ฉันรู้ว่ามันดีต่ออัตตาของคุณที่จะแสดงให้เห็นว่าเครื่องชงกาแฟของคุณเป็นแบบที่ดีที่สุดจากยุโรป แต่คุณอาจต้องการลดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของคุณจนกว่าคุณจะได้รับการจัดตั้งขึ้นในอุตสาหกรรม แทนที่จะซื้อระบบและการตกแต่งร้านกาแฟราคาแพงคุณอาจต้องการมุ่งเน้นที่การส่งเสริมร้านกาแฟของคุณเพื่อดึงดูดลูกค้ามากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/