ทัวร์ออสเตรเลียชมความงดงามทางวัฒนธรรมและสัตว์ป่าที่โดดเด่น

ออสเตรเลียเป็นประเทศที่น่าดึงดูดใจที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยการดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มีบางสิ่งสำหรับทุกคน จากมรดกที่รุ่งเรืองไปจนถึงความงดงามทางวัฒนธรรมสัตว์ป่าที่โดดเด่นไปจนถึงความทันสมัยอย่างรวดเร็วจุดท่องเที่ยวไปยังชายหาดที่ไม่มีข้อผิดพลาดสิ่งมหัศจรรย์ตามฤดูกาลจนถึงท้องฟ้าอันงดงามตึกระฟ้าที่สัมผัสได้ออสเตรเลียมีทั้งหมดที่ดึงดูดผู้คนนับล้านโลกสถานที่น่าสนใจที่ควรเยี่ยมชมในการทัวร์ออสเตรเลียที่คุณไม่เคยพลาด

ในออสเตรเลียคุณอาจมีโอกาสได้เยี่ยมชมโครงสร้างแนวปะการัง

แนวปะการัง Great Barrier ในการทัวร์ออสเตรเลียคุณอาจมีโอกาสได้เยี่ยมชมโครงสร้างแนวปะการังที่ใหญ่ที่สุดในโลก – Great Barrier Reef ซึ่งตั้งอยู่นอกชายฝั่งตะวันออกของออสเตรเลียใกล้กับรัฐควีนส์แลนด์ ความยิ่งใหญ่มหึมานี้สามารถมองเห็นได้จากอวกาศเช่นกันและเป็นรูปแบบโดดเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดที่สร้างจากสิ่งมีชีวิตอย่างสมบูรณ์ นักท่องเที่ยวค้นพบว่าตัวเองกำลังหมดฟิล์มถ่ายภาพสิ่งมีชีวิตในทะเลที่ไม่น่าเชื่อและสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ปะการังแสดงให้เห็น

อุทยานแห่งชาติ Purnululu อุทยานแห่งชาติได้ชื่อว่าเป็นหินทรายชั้นหนึ่ง อุทยานแห่งชาตินี้เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับความหลากหลายของ Bungle-Bungle คุณสามารถตรวจสอบรูปถ่ายของการท่องเที่ยวรอบโลกได้ทั้งหมด แต่คุณจะไม่พบที่นี่ คอลเล็กชั่นนี้เป็นรูปแบบหินทรายโดยมีรูปทรงคล้ายรังผึ้ง แต่ละอันถูกเตรียมมาเป็นเวลาหลายล้านปีและมีแถบสีส้มและสีเทาหลากหลาย อนุญาตให้แต่ละบรรลุความสูงกว่า 250 เมตรจากพื้นดิน มันควรค่าแก่การชมและชื่นชมความงามอันน่าอัศจรรย์ของอุทยานแห่งชาติ Purnululu

ไฮไลต์ของทัวร์เกือบทั้งหมดของออสเตรเลีย

เทือกเขาบลูไม่มีใครสามารถอธิบายออสเตรเลียได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องอธิบายเทือกเขาบลูของนิวเซาธ์เวลส์ โดยทั่วไปแล้วบลูเมาเท่นส์เป็นไฮไลต์ของทัวร์ออสเตรเลียราคาถูก คุณอาจได้รับต้นยูคาลิปตัสที่ขอบยกสูง คุณจะพบกับสายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงในบริเวณนี้ เช่น Koala, จิงโจ้สีเทาและ Quoll หางด่าง เป็นจุดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เหตุผลหลักสำหรับสิ่งนี้เมื่อเราเห็นภูเขาเหล่านี้จากที่ไกล ๆ มันดูเหมือนกับเทือกเขาบลู

ไม่ควรพลาด ที่นี่ ซิดนีย์เป็นสถานที่ยอดนิยมในออสเตรเลียที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาเยี่ยม มันเป็นเมืองในออสเตรเลียที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและน่าดึงดูดมากมายรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเช่นสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์, ท่าเรือ Circular Quay, ศาลากลางจังหวัด, หาดบอนได, อ่าวคู่, อ่าวดาร์ลิ่ง, เดอะร็อค, สวนพฤกษศาสตร์หลวง โบสถ์ Mary และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ สถานที่ทั้งหมดเหล่านี้มีความสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์

เมลเบิร์นเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลียและมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจซึ่งมีเสน่ห์ดึงดูดและมีเสน่ห์ ในการเดินทางเมลเบิร์นนักท่องเที่ยวสามารถดูและค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นซึ่งรวมถึงคาสิโนคราวน์, รถรางเมลเบิร์นและสนามกีฬารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า, บ้านน้ำแข็ง, สวนสัตว์เมลเบิร์น, ร้านอาหารโคโลเนียลแทรมคาร์, หอสังเกตการณ์เมลเบิร์น นี่คือจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมลเบิร์นซึ่งจะทำให้คุณมีส่วนร่วมในการเดินทางไปออสเตรเลีย เพิ่มเติม https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/australia-australia/